Large Rainbow Pointer


วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Max payne the collection 1-2

max payne 1




              ในเดือนธันวาคมปี 2001 ที่เมืองนิวยอร์กจะยั่งยืนปลายหางของพายุหิมะที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมืองแม็กซ์เพย์น, คนทรยศ DEA ตัวแทนและอดีต เอ็นวายพีดี นักสืบกำลังยืนอยู่ที่ด้านบนของตึกระฟ้าที่มีปืนไรเฟิลของเขา มือยิ้มเป็นหน่วยตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุจะจับกุมตัวเขา จากนั้นเขาก็ประสบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากสามปีที่ผ่านมาและในช่วงสองวันที่เขามีประสบการณ์

              เมื่อสามปีก่อนในวันที่ 22 สิงหาคม 1998 แม็กซ์เป็นคนที่ทำงานเป็นนักสืบมีเอี่ยวปกติหลังจากเพิ่งเสร็จสิ้นการทำงานของวันของเขา เพื่อนของเขารู้จักกันมานานและเจ้าหน้าที่ดีอีเอ, อเล็กซ์บอลเด, ชวนเขาโอนเข้าสู่ DEA แต่แม็กซ์ปฏิเสธข้อเสนอที่ต้องการให้ความสำคัญกับชีวิตเต็มเวลาของเขากับภรรยาของเขามิเชลล์และลูกสาวแรกเกิดของพวกเขาลุกขึ้น ในขณะที่เขากลับไปที่บ้านของเขาใน นิวเจอร์ซีย์ เขาพบว่าทั้งสามคนของขอทานได้บุกเข้าไปในบ้านของเขาติดยาเสพติดทั้งหมดในยาเสพติดแบรนด์ออกแบบใหม่ Valkyr . แม็กซ์ได้รับโทรศัพท์จากหญิงสาวลึกลับที่น่ายินดีที่ปัญหาในบ้านและปฏิเสธที่จะโทรขอความช่วยเหลือแม็กซ์รีบไปช่วยเหลือครอบครัวของเขาและฆ่าขอทาน แต่จะสายเกินไปในขณะที่เขาพบว่าภรรยาของเขาถูกยิงตายและลูกสาวของเขาฆ่า หลังจากงานศพของครอบครัวของเขาเพนยอมรับข้อเสนอของอเล็กซ์และเงินโอนที่จะ DEA ตามคำร้องขอของตัวเองเพื่อหยุดการแพร่กระจายของยาเสพติ


 System Requirements
Operating System: Windows XP, 2000, 7
Processor: Pentium or AMD 450MHz processor
Ram: 128 MB
Video Memory: 32 MB
Hard disc: 600 MB
Sound card: DirectX Compatible
Directx: 8.0
Keyboard and Mouse








Download Max payne 1


Max Payne 2 The Fall of Max Payne



       

           หลังจากที่แม็กซ์ออกจากโรงพยาบาลเขาก็พบว่าโมนาและร่วมกันพวกเขาเริ่มที่จะมองหาคำตอบ เมื่อแม็กซ์ถูกลักพาตัวไปโดยวลาดิ Lem หัวของ มาเฟียรัสเซีย เขารู้ว่ากลุ่มที่เรียกชื่อว่าทำความสะอาดทำงาน Lem ที่ใช้พวกเขาที่จะกำจัดการแข่งขันให้กับธุรกิจของเขา แม็กซ์แล้วรู้ว่า Lem เป็นส่วนหนึ่งของความลับวงใน; วุฒิสมาชิกอัลเฟรดโวเด็นหัวหน้าวงได้ทำให้มั่นใจได้ว่าค่าใช้จ่ายกับแม็กซ์ถูกทิ้งไว้ในตอนท้ายของเกมที่ผ่านมา Lem วางแผนที่จะฆ่าโวเด็นและได้รับการควบคุมของวง แม็กซ์ยังรู้ว่าโมนาเป็นมือปืนที่ได้รับการว่าจ้างสำหรับโวเด็นที่มีคำสั่งซื้อที่จะฆ่า Lem และแม็กซ์ ในที่สุดแม็กซ์พบว่านักสืบ Winterson เป็นผู้หญิง Lem ของ เพื่อล้างแค้นให้กับการตายของเธอ Lem ยิงแม็กซ์และใบเขาตายในอาคารที่ไฟไหม้ โมนาช่วยแม็กซ์และร่วมกันพวกเขาไปที่คฤหาสน์โวเด็นที่จะช่วยเขาจาก Lem

Minimum System Requirements
OS : Windows 98/ME/2000/XP
Processor: Pentium 3 @ 1 GHz
Memory: 256 MB
Hard Drive: 1.5 GB Free
Video Memory: 32 MB AGP Graphics Card with HW T&L support
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0
Keyboard & Mouse
CD/DVD Rom Drive

Recommended System Requirements
OS : Windows 98/ME/2000/XP
Processor: Pentium 4 @ 1.4 GHz
Memory: 512 MB
Hard Drive: 1.5 GB Free
Video Memory: 64 MB AGP Graphics Card with HW T&L support
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0
Keyboard & Mouse
CD/DVD Rom Drive




  


  

               

1 ความคิดเห็น:

Dance Dance Revolution Green Glitter