Large Rainbow Pointer


วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

Tomb Raider Anniversary




          ในปี 1945 ใน นิวเม็กซิโก ได้ระเบิดจากการทดลองนิวเคลียร์ในช่วง โครงการแมนฮัตตัน เผยให้เห็นโครงสร้างผลึกแปลกจากการที่สัตว์ปีกและบินออกไป ใน กัลกัต (ตอนนี้ โกลกาตา , อินเดีย) ปี 1996 Lara Croft ถูกทาบทามโดย Larson คอนเวย์, ผู้แนะนำของเธอที่จะ Jacqueline Natla, ที่มีความประสงค์ลาร่าจะหาชิ้นส่วนของสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่าไซออนตั้งอยู่ในเทือกเขาเปรู Lara มีการสืบค้นไม่ประสบความสำเร็จเช่นสิ่งประดิษฐ์กับพ่อของเธอในอดีตที่ตกลงไป

          ในเทือกเขาเปรูลาร่าพบหลุมฝังศพที่เป็นของยานกษัตริย์ Qualopec เธอค้นพบว่าเขาเป็นหนึ่งในสามของกษัตริย์ (เสือ) ผู้ปกครองแอตแลนติก่อนที่มันจะจม Lara ใบกับชิ้นส่วนของสามส่วนการปลูกถ่ายอวัยวะ แต่สังเกตเห็นการเคลื่อนไหวจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นรูปปั้นของ Qualopec ก่อนที่จะพังทลายลงมาในหลุมฝังศพ ไม่นานหลังจากที่ลาร่ากำลังเผชิญหน้ากับ Larson, ที่พยายามที่จะใช้ชิ้นส่วนการปลูกถ่ายอวัยวะจากเธอ หลังจากที่เขาถอนตัวออกเธอค้นพบว่า Natla ได้ส่งปิแอร์ดูปองต์นักโบราณคดีอื่นเพื่อหาชิ้นส่วนถัดไป Lara แบ่งเป็นสำนักงาน Natla และพบหลักฐานที่แสดงว่าชิ้นต่อไปของไซออนตั้งอยู่ในเซนต์ฟรานซิสฟอลลีในกรีซ

          ลาร่าออกเดินทางไปยังกรีซและพบชิ้นส่วนที่สองของการปลูกถ่ายอวัยวะในส่วนลึกของหลุมฝังศพที่ ในขณะที่ลาร่าศึกษาโลงศพที่ว่างของ Tihocan สมาชิกที่สองของเสือปิแอร์เอาชีวิต Lara บังคับให้เธอที่จุดปืนที่จะให้ขึ้นชิ้นส่วนของลูกหลานของเธอ หลังจากที่ใช้เวลาปิแอร์ชิ้น Lara พยายามที่จะพาเขาด้วยความประหลาดใจ แต่เขาหนีกับการปลูกถ่ายอวัยวะชิ้นที่อยู่ในมือเท่านั้นที่จะถูกฆ่าตายโดยเซนทอร์ผู้ปกครองด้านนอกของหลุมฝังศพ หลังจากที่เอาชนะเซนทอร์และเข้าร่วมทั้งชิ้นส่วนของไซออนลาร่าเห็นวิสัยทัศน์และมันแสดงให้เห็นว่าสถานที่ตั้งของชิ้นส่วนสามชิ้นและครั้งสุดท้ายของการปลูกถ่ายอวัยวะ: อียิปต์


      Tomb Raider Anniversaryเป็นเกมเเนว Action Fantacy ผจญภัยในสถานที่โบราณคดีในทวีปต่างๆ เเละฉากต่อสู้ที่ใช้วัดความเร็วของผู้เล่นในการหลบหลึกการต่อสู้เเละการค้นหาเส้นทางเเปลกในเเต่ละด่าน(หลงเป็นว่าเล่น) ผู้เล่นจะต้องเจอทั้ง ไดโนเสาร์ โจรผู้ร้าย ปีศาจ ซ่อมบี้ เต็มไปหมด เเต่ก็จะเเผงไปด้วยทักษะการค้นหาเส้นทางเเละความหลากหลายของเเต่ละด่านที่น่าสนใจ







Recommended Requirements
CPU: Pentium 4/Athlon XP or better
CPU Speed: 3 GHz
RAM: 1 GB
OS: Windows XP
Video Card: 100% DirectX 9.0c compatible 64 MB 3D Accelerated Card with Vertex & Pixel Shader 2.0 (NVIDIA GeForce 6 series + / ATI Radeon X series+)
Click here for the latest video card drivers
DirectX version: 9.0c
Sound Card: Yes
Free Disk Space: 4 GB
DVD-ROM: 4X Speed DVD-ROM




DOWNLOAD Tomb Raider Anniversary

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Dance Dance Revolution Green Glitter