Large Rainbow Pointer


วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Constantine THE Game




            คอนสแตนติเป็น แอ็คชั่นผจญภัย ตัวละครหลักจากภาพยนตร์คอนสแตนติและหนังสือการ์ตูนชุด Hellblazer ได้วางขาย เป็นที่นิยมทำให้เกิด การสร้างเกมส์ขึ้นมา
            เกมเริ่มต้นจากการเป็นจอห์นเรียกว่าในการปัดเป่าปีศาจจากร่างกายของสาวน้อยในโรงแรม (เช่นเดียวกับในภาพยนตร์.) หลังจากการไล่ผีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหญิงสาวที่ตื่นจากการสะกดจิตของเธอรู้สึกดีขึ้น หน้าจอแล้วก็ตัดไปที่สำนักงานของ Beeman ที่จอห์นได้รับแจ้งเกี่ยวกับสายลดลงระหว่างนรกและโลกโดย Beeman
            จอห์นเห็นคนถูกไล่ล่าและการโจมตีโดยปีศาจแล้วเห็นพวกเขามาสำหรับเขา เกมส์ขึ้นอยู่กับทางเลือกของผู้เล่นใช้ปืนหรือชุดคำสาปของแม่มดเพื่อสังหารปีศาจเหล่านี้ จากนั้นเขาก็เริ่มค้นหารอบนรกชิ้นแรกของพระปืนลูกซอง, ในขณะที่เห็นความน่ากลัวของนรกด้วยตาของตัวเอง ในฐานะที่เขาค้นหาวิญญาณมากขึ้นมีการโจมตีและปีศาจมากขึ้นจะเห็นการต่อสู้กับจอห์น ฉากที่อยู่ในนรก จอร์นจะพบปืนลูกซองอีกกระบอก จนกระทั่งไปถึงฉากปีศาจมีปีกจับตัวปืนไปมาเพื่อให้ผู้เล่นเกิดความกว่าฉากก่อน๐ที่เเสดงให้เห้นความหน้ากลัว จากนั้นก็ต้องรีบจัดการปีศาจเเละไปหยิบคัมภีร์ เป้นการเปิดจุดเรื่มของเกม เกมนี้จะมีความโดดเด่นในการ ใช้ทักษะในการคิด ให้ผู้เล่นหาหนทางในการผ่านด่าน เช่น เก็บอุปกรณ์ หากุญเเจ เก็บคัมภีร์ ตามล่าปีศาจ ผู้เล่นจะพบเจอกับปีศาจหลากหลายรูปเเบบ เเละสลับการเล่นไปมาระหว่าง โลกเเละนรก เนื้อเรื่องจะเข้มข้นในทุกๆด่าน (ผู้เล่นจะได้ระบายความสะใจในด่าน นรก เเละความหน้ากลัวในโลกมนุษย์ )














System Requirements
OS: Windows ® XP, Windows Vista ®, Windows ® 7 Processor: Intel ® Pentium ® D 2.6 GHz AMD Athlon ™ 64 X2 3800 +
RAM: 256 MB Windows Vista ® - Windows 7 ®
Video Card: 256 MB Graphics Card compatible with DirectX 9.0 Shader Model 2.0 higher
DirectX Version: DirectX 9.0c higher libraries (included on it hard)
Disk space: 3 GB
Installation Notes
After Download Unrar the archive
Constantine Free Download PC Game Full Version

Note


Download Constantine 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Dance Dance Revolution Green Glitter